Þetta hefur líklega verið of nálægt sannleikanum fyrir forréttindafeminístana.

Mikið skrambans ólán að þessi grein hafi verið tekið út.

Þessa grein hefur líklega slegið á mjög svo réttar nótur því það hlýtur að vera að konur sem eru svo blindar á réttæti að það fer út í forréttindi og endalausa frekju og yfirgang í hverju sem viðkemur kvenmönnum séu kynsvelltar..

Nú orðið er mikill hluti þeirra eigin kynsystra orðinn á móti öllum þeirra kröfum og vill ekkert með þeirra málstað og frekjuvæl hafa.Þær afneita þeim gersamlega.

Þetta eru bara örfáar kynkaldar frekjudollur sem eyðileggja málstaðinn fyrir hinum sem eru að tala um sanngirni og eðlilegt jafnrétti, eðlilegur Femínisti krossar sig í bak og fyrir út af þessu og áður en Haninn galar tvisvar þá hefur feminístinn afneitað forréttindafemínistunum þrisvar.

FORÉTTINDAFEMÍNISTAR !!!

Náið ykkur bara í kallmann og eftir smá blíðuhót snertingu og samveru með einhverjum sem myndi sýna ykkur hlýju þá færuð þig líklega að þiðna upp og hugsunin kannski að skýrast og þið mynduð sjá þetta í skýru ljósi.Þó ég viti ekkert um það þá grunar mig að fæstar af þeim sem frekastar eru séu  við kallmann kenndar.Það þyldi varla nokkur kallkyns svona frekjur.

 

   


mbl.is Gillzenegger tók bloggfærslu út fyrir mömmu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þú ert greinilega riddari réttlætisins - gott að það eru enn til karlrembur á Íslandi því það er svo hollt fyrir konur að láta niðurlægja sig.  Ég held að þú og Gilzenegger ættu bara að stofna nauðgunargengi - væri það ekki bara eina lausnin til að þagga niður í þessum kynköldu frekjudollum sem eru eitthvað að tjá sig?

Ef ég væri dóttir þín þá myndi ég skammast mín.

Lísa (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 10:06

2 identicon

Gott er, að ennþá búa riddarar á eyjunni köldu sem hafa riddaramenskuna að leiðarljósi. Og ánægjulegt er til þess að vita að allavega eru tveir drengir sem fá riddaralegt uppeldi, að einn sé bara herrann á hverju óðali og fari kvennfólk að gala einhverja vitleysu skuli veita þeim þannig meðferð sem karlmannleg er og einungis karlmenn geta veit vegna sinna líkamlegu yfirburða. 

Þórður (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 10:24

3 identicon

þér hefur greinilega aldrei verið nauðgað!!!

Tek undir með Lísu, ég mundi skammast mín  svo innilega ef ég væri dóttir  þín.

Og einmitt ástæða þess að þessi grein er umdeild og var tekin út í bili; hann gefur í skyn að það eigi að nauðga þeim. Og með þessu tekur þú undir það.

sandra (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 11:01

4 Smámynd: Riddarinn

Ég held nú að þeir sem tala hérna um að Gillz sé að skrifa og mæla með nauðgunum séu ekki búnir að lesa greinina, ég á hana hérna og ég get engan veginn séð það orð og þó er ég vel læs.

LESIÐ GREININA ÁÐUR EN ÞIÐ TALIÐ UM AÐ HANN MÆLI MEÐ NAUÐGUNUM. 

Það má alltaf snúa út úr hlutunum og leggja honum orð í munn til að ná höggstað á honum en hafið bara rétt rétt.

En ég hef alldrei sagt að greinin sé falleg eða smekkleg heldur.En stundum þarf að vekja máls á hlutunum með óhefðbundnum leiðum og það kann þessi Gillz svo sannarlega sem sést best á þessari umræðu núna.

Og SANDRA með ummæli nr 3.Ég á ekki dóttir en ég á tvo syni og þeir skammast sín ekki fyrir það að eiga mig sem föður þar sem ég er mjög góður faðir og ef ég ætti dóttir myndi það ekki breytast. Þarna ertu kominn út fyrir málið því það er ekki verið að tala um feður og þeirra málefni heldur greinina hans Gillz.Halda sig við rétt málefni.

En Sandra, ef þú villt ræða foreldramál og  þá er ég tilbúinn því að það er málefni sem ég vinn mikið í og hugsa mikið um og stúdera, Kemur ekki að tómum kofanum í þeim málum hjá mér.

Þakka samt þessar athugasemdir því allar pælingar eiga rétt á sér. 

Riddarinn , 5.12.2007 kl. 11:58

5 identicon

Hvern fjandann veist þú hvort þær eru kynkaldar eður ei? Hefur þú komist í kynni við þær? Ekki fullyrða um þær sem þú hefur ekki hugmynd um. Í annan stað, þá sem kvenmaður veit ég ekki um þessar konur sem þú talar um sem tala í mót femínistum, í grundavallaratriði erum við sammála en fólk getur aldrei verið sammála um allt svo ekki fullyða.

En þér finnst greinilega í lagi að þessar fjórar konur sem hann nefnir í greininni sinni verði fyrir kynferðislegu ofbeldi?

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 14:10

6 Smámynd: G.J

Vá, Magga....

Kynferðislegt ofbeldi... þú hefur greinilega ekki lesið pistilinn hans Gillz.

G.J, 5.12.2007 kl. 14:25

7 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Góður pistill hjá þér riddari og ég vil taka það fram að við konur erum ekki allar húmorslausar

Mér þætti þetta að sjálfsögðu ekki fyndið ef að hann, eða þú, væri að mæla með nauðgunum, en ég veit mætavel að hvorki Gillz né nokkur heilvita maður gerir það og átti því mjög auðvelt með að taka þessu sem gríni, og það fjári góðu Þess fyrir utan þá veit ég það líka mætavel að það eru konur sem stjórna heiminum, beint eða óbeint - því það erum jú við sem stjórnum köllunum

Margrét Elín Arnarsdóttir, 5.12.2007 kl. 15:06

8 Smámynd: Anna Lilja

Hvað eru þessir forréttindafemínstar eiginlega að fara fram á?

Geturðu nefnt dæmi, því ég hef nefnilega ekki orðið mjög vör við að þessi hópur sækist eftir heimsyfirráðum eða réttindum meiri en karlmenn hafa? 

Ertu að tala um kynjakvóta? Ef svo er hvernig er það kynbundið órættlæti? Ef að kvótanum er skipt til hálfs á milli kynjanna?

Þú gætir sagt sem svo að það væri óréttlátt ef fleiri karlmenn eru hæfari í stöðurnar en það er ekki alltaf þannig.

Það sem ég er að reyna að segja er að þær fara ekki fram á nein forréttindi fram yfir karlmenn með þessu þó svo þetta sé að sjálfsögðu frekar mislukkuð hugmynd.

Það fer í taugarnar á mér þegar menn fara út fyrir efnið og rægja, móðga og skálda hluti til þess að renna stoðum undir skoðanir sínar. Það er bara ósmekklegt og lélegt.

Til að mynda þegar þú þykist allt vita um kynlífsvenjur þeirra. Ég get nú ímyndað mér að þær geti vel notið sín án karlmanna... hefur þér dottið það í hug?

Ég held að þú ættir að hugsa þig aðeins betur um áður en þú ráðleggur femínistum að eðla sig með karlmönnum til þess að róa taugarnar. Þú ert þannig eiginlega að gefa í skyn að heilbrigðar hugmyndir kvenmanna um jafnrétti séu háðar því að þær stundi nú heilbrigt og hressilegt kynlíf með karlmönnum. Sem ég er ekki endilega sammála.

Þér finnst eflaust að ég sé að snúa út úr en það er hægt að túlka ýmislegt úr þessum skrifum.

Þú  tekur svo djúpt í árinni að mig langar að vita hvaðan öll þessi vissa kemur um að þessar konur séu að mæla fyrir kynbundnu misrétti og jafnvel kúgun karlmanna...

Ég er ekki femínisti, ég vil meina að ég hafi heilbrigðar skoðanir á jafnrétti og viti að misrétti er eitthvað sem er hafið yfir öll landamæri, hvort sem það er kynbundið eða af öðru tagi.

Ég veit það líka að skoðanir mínar eru á engan hátt síðri en aðrar og því síður tengdar samlífi með karlmönnum.

Anna Lilja, 5.12.2007 kl. 15:19

9 Smámynd: Riddarinn

Margrét Elín mikið hitnaði mér um hjartaræturnar og ég varð óskaplega ánægður með að sjá að þú gast brosað að þessu og tjáð það hérna þó það sé líkt því að pissa upp í vindinn þar sem sumt kvennfólk er alveg að fara út af sporinu hérna á blogginu vegna þess sem hann Gillz skrifaði og það hvín líka aðeins í einhverjum vegna þess sem ég heff skrifað síðustu daga, er er bara gaman he he

Það sem meira er að þar sem þú segir í endann að konur stjórni heiminum ertu að segja það sem ég hef oft sagt við samstarfsmenn mína þar sem ég er í stjórn í ákveðnu félagi sem vinnur í ákveðnum málum sem er að vísu ekki kvennréttindamál

En ég hef nú ekki sagt það í neikvæðum tón því konurnar stjórna ansi miklu þó við séum auðvitað húsbændurnir á heimilinu.... fyrir utan konuna auðvitað .

En ég er nú að vera búin að blogga yfir mig í gær og í dag en mig langar að svara þessum fína pistli frá þér líka Anna Lilja .Byrja á einu til að starta.

Anna þú ert Femínisti sem villt greinilega sanngirni og þar er ég alveg sammála þér því auðvitað er best að hlutirnir sé réttlátir.Þú ert ekki forréttindafemínisti eins og ég er að tala um þarna áður. Stór munur á þessu tvennu.RISASTÓR.

Það má ekki taka þessu að ég sé á móti konum, hef nú ekki talist það hingað til því konur eru yndislegar og ekki vildi ég vera í heimi þar sem eingöngu væru karlmenn,ó nei guð forði mér frá þeirri skelfilegu hugsun Og er ég þá kannski orðinn á móti kallmönnum, ó nei ekki heldur.

Það er nú einu sinni miklu betra og ánægjulegra að tala við góðar skemmtilegar  konur og svo er eitt og annað sem ég gæti ómögulega hugsað mér nema með konu. tja..... eins og að .... hummm segjum bara að fara í bíó með I HOPE YOU GOT THE POINT Góð kona er gulli betri.

Riddarinn , 5.12.2007 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 85114

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband