Þessi snillingur mætti allveg saka mig um að .....

Honum Robbie er alveg velkomið að saka mig um að hafa stolið einhverju af sér ef ég fæ 65 milljónir í minn vasa og það skattfrjálst W00t

Ef hart væri í búi hjá honum Robbie má myndi ég jafnvél brjóta odda af oflæti mínu og slá af 5 millur svona til að sýna lit og góðann hug í verki.

En ef allt væri stál í stál og hann ófáanlegur til að opna budduna þá yrði maður að leggjast enn lægra og láta sér duga að fá 2 miða á tónleika hjá kappanum og sleikja svo sárinn sjálfur því maður ætti líklega ekki fyrir plástri eftir að lögfræðingarnir væru búnir að hirða allt upp í málskostnað.

En hrikalega myndi ég skemmta mér á tónleikum hjá kappanum,eitt það besta tónlista myndband sem ég hef séðer þegar hann hélt 3 tónleika í röð í Englandi í  Knebworth  2003 þar sem 120  þúsund gestir voru saman komnir, ekki á einum tónleikum heldur á öllum dögunum !!! 

Halló !!!! 360 þúsund manns sem gera hvað sem þú villt og eru gersamlega dáleiddir.

ER HÆGT AÐ KOMAST NÆR ÞVÍ AÐ LÍÐA EINS OG GUÐI ??????Þvílíkt Egó kikk.

Maðurinn er einfaldlega snillingur í textagerð og hvað sem hver segir þá syngur hann vél og gaurinn er gersamlega uppfullur af sjálfstrausti á sviði og fílar sig í botn.Meiriháttar sviðsframkoma og ef einhver segir annað þá er hann einfaldlega öfundsjúkur.Devil
 

Í þokkabót við allt þetta  þá syndir hann í peningum og líklega ekki vandamál að ná sér í kvennmann á þeim bænum Grin

 


mbl.is Robbie Williams biðst afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 85160

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband