Mikil er manngæskan.

Já ekki að sökum að spyrja, það er ekki einleikið hversu mikla gæsku og hlýshu sumt fólk á það til að sýna öðru fólki.Það er einhvað srítið í gangi í hausnum á þeim sem getur virkilega misþyrmt og lemstrað aðra manneskju svona og fengið sér kaffi og kleinur meðan horft er á Mr.Bean eftir misþyrmingar næturnar.

Annars hefur maður horft uppá álíka innræti hjá mönnum sem berja aðra sér til ánægju í miðbænum og toppa það svo með því að sparka tennurnar úr viðkomandi.Og vinirnir horfa á og segja þegar gengið á brott frá náunganum meðvitundarlausum í blóði sínu."djö.... tókstu hann flott,átti ekki roð í þig"og brosa sínu breiðasta því kvöldinu hefur verið bjargað.

Ég lenti reyndar í þess konar dæmi í Vestmannaeyjum um tvítugt.Gekk brosandi í þessu líka glimrandi skapinu yfir brúna í dalnum og sá þar andlit sem ég kannaðist við einhverstaðar frá, gekk að og spurði "hey ég  kannast einhvað við þig er það ekki?"  fékk ekkert svar en fann bara  kjafts höggið.Og eins og við manninn mælt þá komu 5 aðrir hlaupandi og gripu mig aftan frá og vinirnir dunduðu sér við að berja mig eins og Vestfiskann harðfisk og hefðu eflaust bitið eyrað af í leiðinni ef þeir hefðu verið búnir að kynna sér Bardaga aðferðir Tysons sem var nú eflaus ennþá að leika sér í sandkassanum á þessum tíma.Náði að slíta mig í burtu og laupa eins og héri í burtu.

Sá svo sama herramanninn nokkrum vikum seinna fyrir utan skemmtistað og spurði hverskonar aumingja háttur það væri að grípa menn upp úr þurru og fá vinahópinn til að berja á manni saklausum.Gaurinn hét Helgi ,Vestamanneyingur og var ótrúlega ófrítt grindhorað sem kjúklingur og til að toppa þetta var hann í tvíriti sem tvíburabróðir.

Hann svaraði minni spurningu með að þeir vinirnir hefðu bara verið að leita að einhverju til að berja og ég hefði bara orðið fyrir því að vera á staðnum.Og það kvöld lét ég í mér heyra og sagði honum hverskonar aumingjar það væru  sem gætu allavega ekki séð um að gera þetta einir ef þeir þyrftu að gera þetta á annað borð, Því lauk snökt, einn  vinurinn kom hlaupandi á fleygi ferð að mér án þess að ég sæi nokkuð og hviss Bang! þar fór allt stellið,Aðgerð og tannlæknir næstu mánuðina fyrir mörg hundruð þúsund.Og gaurinn slapp án þess að borga, hann átti svo margar líkamsárásar kærur að baki að vonlaust var að fá einvað út úr honum þó hann væri sjómaður með blússandi tekjur.Koma bara eignum yfir á konuna og allt safe.

Já ekki að sökum að spyrja, það er ekki einleikið hversu mikla gæsku og hlýshu sumt fólk á það til að sýna öðru fólki.Það er einhvað srítið í gangi í hausnum á þeim sem getur virkilega misþyrmt og lemstrað aðra manneskju svona og fengið sér kaffi og kleinur meðan horft er á Mr.Bean eftir misþyrmingar næturnar.

Annars hefur maður horft uppá álíka innræti hjá mönnum sem berja aðra sér til ánægju í miðbænum og toppa það svo með því að sparka tennurnar úr viðkomandi.Og vinirnir horfa á og segja þegar gengið á brott frá náunganum meðvitundarlausum í blóði sínu."djö.... tókstu hann flott,átti ekki roð í þig"og brosa sínu breiðasta því kvöldinu hefur verið bjargað.

Ég lenti reyndar í þess konar dæmi í Vestmannaeyjum um tvítugt.Gekk brosandi í þessu líka glimrandi skapinu yfir brúna í dalnum og sá þar andlit sem ég kannaðist við einhverstaðar frá, gekk að og spurði "hey ég  kannast einhvað við þig er það ekki?"  fékk ekkert svar en fann bara  kjafts höggið.Og eins og við manninn mælt þá komu 5 aðrir hlaupandi og gripu mig aftan frá og vinirnir dunduðu sér við að berja mig eins og Vestfiskann harðfisk og hefðu eflaust bitið eyrað af í leiðinni ef þeir hefðu verið búnir að kynna sér Bardaga aðferðir Tysons sem var nú eflaus ennþá að leika sér í sandkassanum á þessum tíma.Náði að slíta mig í burtu og laupa eins og héri í burtu.

Sá svo sama herramanninn nokkrum vikum seinna fyrir utan skemmtistað og spurði hverskonar aumingja háttur það væri að grípa menn upp úr þurru og fá vinahópinn til að berja á manni saklausum.Gaurinn hét Helgi ,Vestamanneyingur og var ótrúlega ófrítt grindhorað sem kjúklingur og til að toppa þetta var hann í tvíriti sem tvíburabróðir.

Hann svaraði minni spurningu með að þeir vinirnir hefðu bara verið að leita að einhverju til að berja og ég hefði bara orðið fyrir því að vera á staðnum.Og það kvöld lét ég í mér heyra og sagði honum hverskonar aumingjar það væru  sem gætu allavega ekki séð um að gera þetta einir ef þeir þyrftu að gera þetta á annað borð, Því lauk snökt, einn  vinurinn kom hlaupandi á fleygi ferð að mér án þess að ég sæi nokkuð og hviss Bang! þar fór allt stellið,Aðgerð og tannlæknir næstu mánuðina fyrir mörg hundruð þúsund.Og gaurinn slapp án þess að borga, hann átti svo margar líkamsárásar kærur að baki að vonlaust var að fá einvað út úr honum þó hann væri sjómaður með blússandi tekjur.Koma bara eignum yfir á konuna og allt safe.

Já fólk er svo gott og kærleiksríkt við náungann.


mbl.is Héldu ungri konu fanginni í viku og beittu hana grófu ofbeldi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

þetta er hræðileg frásögn. án þess að ég vilji vera að hljóma einsog trúboði þá var það nú regla í Israel fyrir 4000 árum að ef einhver sló tennur úr manni eða varð valdur að einhverskonar tjóni þá þurfti hann að borga fyrir það, alveg einsog hefði verið eðlilegt í þínu tilfelli. Jafnvel þótt þú hefðir átt sökina þá hefði verið sanngjarnt að árásarmennirnir borguðu. Okkar samfélag er bara ekki komið á það level ennþá, ekkert samfélag er nógu háþróað fyrir minn smekk í dag! 

halkatla, 12.9.2007 kl. 22:52

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Viðbjóðsleg saga. Það er sorglegt að íslenskt réttarkerfi getur ekki tekið á svona málum. Hefðir þú verið verr innrættur hefðu þeir kannski fengið handrukkara í heimsókn og borgð í peningum eða tönnum.  Ekki mikið skárri en þetta "inbred trailer trash" í USA.

Villi Asgeirsson, 13.9.2007 kl. 07:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband