To piss or piss of.

Pissa hér  eða þar?

Ég er nú eiginlega bæði með og á móti þessu smámunasama bröllti á blessaðri löggunni okkar hérna í höfuðborginni.Það er löngu ljóst að það er einhvað að hjá mörgum sem fara á næturlífið í miðborginni og maður sér þegar ákveðið fólk leggur sig fram við að brjóta bæði flöskur og glös á víð og dreif og tekur sér oft krók ef það sér einhvað sem væri möguleiki að brjóta sér til ánægju og það er eins og það sjái ekki nokkur maður einhvað að þessu.

Ég held að ég geti leyft mér að segja að ég hafi ferðast mun meira en meðal maðurinn um mjög mismunandi menningar heima þar sem menninir eru jafn mismunandi eins og þeir eru margir og mjög mismunandi hefðir og hegðun sem viðgengst og þekki ég vel til hegðana erlendra borgara og innlendra í skemmtanalífinu þar sem ég bjó erlendis og var með rekstur sem var í miðju skemmtana lífsins en ég verð ekki var við varla nokkurstaðar að það sé svona allmennt að fólk hegði sér með svona óvirðingu fyrir allt og öllu mígandi í öll skúmaskot hendandi rusli allstaðar og það jafnvél þegar ruslafatan er við hliðina á því.En það er vissulega í lagi að láta vita af því að þetta er ekki normið að gera hvað sem er hvenær sem er því allir vita að þetta er ekki einhvað sem maður gerir heim í stofunni hjá sér og telst ekki til mannasiða allment þó þetta sé frekar broslegt að maður sér tekinn höndum af heilum hóp af kappklæddum löggum fyrir framan mann og miðbæjar mýs. Skyldi þeim verða starsýnt á vopnið sem notað er til verknaðsins og jafnvel koma heim niður brotnir eftir að hafv séð svo mikklu betur vopnum búinn

En þetta virðist vera töff hjá vissum aldurshópum og þá verð ég því miður að tiltaka yngri hópana þó mér er mjög ílla við þegar yngra fólkinu sé kennt um allt sem miður fer fer um helgar en þeir eru duglegir að brjóta gler og við að leyfa okkur hinum að njóta draslins á strætunum, en að skvetta úr skinnsokknum á víst við um mun breiðari aldurshóp og ekker síður okkur sem erum komnir af unglings aldrinum og ættum að vera fyrirmyndirnar en hef ég víst líka látið mitt eftir leka um blóm og runna í gegnum tíðina og er víst ekki hvítþveginn í þeim ósið en hef sem betur fer dregið mig til hlés fyrir all löngu í að eftirláta líkamsvökva mína í skúmaskotum og jafnvél dyraskotum miðbæjarins.En gæti víst ekki stært mig af því að hafa hreina sakaskrá ef skúmaskota sprænur fyrri tíma væru gjaldgengar og skráðar á sakaskrár.

Þetta er kannski frammtíðin í útvarps og sjónvarpsfréttum"viðkomandi glæpamaður á að baki langann sakaferil og góðkunningi lögreglunnar vegna allvarlegra þvagglæpa " og að viðkomandi hafi fengið skilorðisbundinn dóm sem næmi 2 mánuðum á hvern lítra sem údeilt hefði verið í miðbænum.Gæti samt verið þrautinni þyngri að útvega sönnunargögn ef til þess kæmi og varla vinnsælt starf að safna þeim gögnum.Þessi deild gæti líka unnið hjálparstörf þegar amoníak slys myndu gerast.

En svo er þetta náttúruleg hálf hjákátlegt að hugsa til þess að verða handtekinn með hann í höndunum án þess að vera einu sinni búinn að hrista af honum .Skyldi maður þá verða handjárnaður á úlliðum eða kannski smíðuð sérstök handjárn þar sem vinurinn yrði "handtekinn og færður til yfirheirslu"Skyldi maður fá að stinga vopninu innfyrir eða yrði það talið undanskot á sönnunargögnum.

En svona er Ísland í dag! 


mbl.is Um 120 útköll hjá lögreglunni á höfuðborgarsvæðinu í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Ég held að ég geti leyft mér að segja að ég hafi ferðast mun meira en meðal maðurinn um mjög mismunandi menningar heima þar sem menninir eru jafn mismunandi eins og þeir eru margir og mjög mismunandi hefðir og hegðun sem viðgengst og þekki ég vel til hegðana erlendra borgara og innlendra í skemmtanalífinu þar sem ég bjó erlendis og var með rekstur sem var í miðju skemmtana lífsins en ég verð ekki var við varla nokkurstaðar að það sé svona allmennt að fólk hegði sér með svona óvirðingu fyrir allt og öllu mígandi í öll skúmaskot hendandi rusli allstaðar og það jafnvél þegar ruslafatan er við hliðina á því"

Þetta er örugglega lengsta málsgrein sem ég hef lesið :P

Ágætis grein.

Viktor (IP-tala skráð) 9.9.2007 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 85142

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband