Frekjuhundar

Ég þekkti nú allnokkuð af múslimum þar sem ég bjó í Asíu í 3 ár og ferðaðist töluvert um múslima lönd en þó aðallega þekkti ég fólki af yngri kanntinum og ekki var nú um neitt ofsatrúar fólk að ræða,mest megnis var þetta fólk á milli 20-30 sem hafði engu ráðið um hvaða trú foreldranir sem eignuðust þau höfðu þegar þau fæddust og urðu auðvitað sjálfkrafa múslimar þó þeir hafi ekki nokkurn áhuga á að hafa nokkuð með þessa trú að gera.Nokkur sögðu það hreint og beint við mig.vildu frekar vera Buddistar en getur verið lífshættulegt fyrir þau að segja þetta.Þegar þau fóru út á land þar sem foreldranir bjuggu þá varð kvenfólkið að setja upp þessar hryllilegu slæður sem gera þær að gangandi vofum sem enginn þekkti  því ekkert sást andlitið sem einkennir hvern einstakling frá öðrum einstaklingum og gerir okkur sýnilegar sem persónur.

En eitt sem ég tók eftir þegar verið var að tala um þessi málefni við þau að eldri kynslóðin virðist vera allveg yfirgengilega frek og ofbeldiskennd gagnvart börnunum sínum og ein gullfalleg vinkona mín dóttir múslima með eitt það  saklausasta og ljúfasta hjarta sem ég hef kynnst sagði mér þegar hún var 9 ára hafði faðir hennar eitt kvöldið heima verið eins og naut í flagi í brjáluðu skapi og beinlínis sparkað henni út af ástæðu lausu til að hafa einhvern til að fá útrás á og sagt henni að sofa einhverstaðar úti í skógi um nóttina og þessi heimshluti er fullur af allskonar hættum eins og rándýrum og banvænum skordýrum þarna út í miðri sveit og skítkallt að nóttu til.

Eftir nokkra tíma þegar hún sniglaðist um ísköld í kringum húsið og vonaðist eftir að vera hleypt inn sá hún að ein hurðin var ekki allveg aftur og hélt að þarna hefði verið opnað fyrir henni og fór inn í húsið og lagðist til svefns en þá kom faðir hennar allveg stjórnlaus af bræði, reif hana upp, lamdi  og barði og sparkaði í hana miskunarlaust eins og hund fyrir að hafa óhlýðnast þannig að  hún var rúmliggjandi í marga daga með höfuðið tvöfallt sárkvalin með glóðaraugu og sprungnar varir og handleggsbrotin líka en þetta var bara faðirinn að sýna hver réði og hann hafði fullann rétt til að gera það sem honum sýndist þegar honum sýndist.

14 árum eftir þennan atburð sagði hún mér þetta grátandi og spyr sig ennþá afhverju hann gerði þetta.Og mig skal ekki furða því ekki gæti ég gert einhvað í líkingu við svona viðbjóð og það við börnin mín í þokkbót.ÓTRÚLEGT hvað mannskepnan getur verið grimm og skynlaus skepna.

Haldið þið að svona innrættir einstaklingar sem geta barið konur og börn eins og plokkfisk og oft réttlætt það einhvern veginn með trúnni og kóraninum geti skilið eða umborið að elsku guðinn þeirra sé teiknaður upp og birtur í blöðum.þeir sjá ekki munin á boxpúða og blásaklausu barni.Hvernig eiga þeir að sjá mun á teiknaðri mynd og raunveruleikanum.

Ekki má nú samt alhæfa að allir séu svona en ég hef horft á alltof mörg sambærileg atvik sérstaklega í Malasíu og Indlandi og bíð nú ekki í það hvernig þetta er í þessum strangtrúuðu löndum. Finn mikið til með kvenkyninu þar.Það vantar því miður einhvað í toppstykkið sumstaðar en ekkert má segja við neinu sem þetta lið segir eða gerir og allir eiga að snúa höfðinu í aðra átt ef það vill ekki hafa verra af.


mbl.is Reinfeldt fundar með sendiherrum múslímaríkja vegna skopmyndar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 85134

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband