Ekki fylgir fegurðin þessu ríkidæmi....

Maður hefði nú haldið að hún gæti flikkað aðeins upp á útlitið með alla þessa aura til umráða.

 


mbl.is Ríkasta kona heims
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Voðalega virkaru óþroskaður að láta þetta útur þér. Eins og það skiptir einhverju máli hvernig hún lítur út.

Alex (IP-tala skráð) 25.5.2012 kl. 13:40

2 identicon

Að sjálfsögðu skiptir það máli.. ekki bara fyrir okkur sem horfa á hana, heldur líka hana sjálfa.

Það virðist frekar óþroskað að skilja það ekki.

Grétar (IP-tala skráð) 25.5.2012 kl. 17:48

3 Smámynd: Riddarinn

Alex gæti ekki verið að þú værir sjálfur óþroskaður að segja að það skipti engu máli hvernig hún sinnir sjálfri sér, það er nokkuð áberandi að konan sinnir sér ekki hvorki útlitslega né líkamlega því kona sem er vel á sig komin er ekki svona þrútin og slöpp í framan,fylgir heildarmyndinni.

Konan leggur líklega meira upp úr því að eignast peninga en heilsuna og það þykir mér ekki gáfuleg því hún getur lifað með minni peninga en ekki notið lífsins sem skildi ef hún er illa á sig komin með lélega heilsu og lifir líklega styttra fyrir vikið til að njóta allra auðæfana fyrir vikið.

Lítið gaman að vera ríkt lík þó kistan sé flott ......

Riddarinn , 25.5.2012 kl. 18:56

4 identicon

Mér sýnist hún ekki neitt svo ófögur konan. Þyrfti kannski að kaupa sér tíma hjá einkaþjálfaraog góðan kokk.

Anna María Sverrisdóttir (IP-tala skráð) 26.5.2012 kl. 09:05

5 identicon

Ég held að þú sért að kafna úr öfundsýki.

Þú ert að tala um að hún sé ófríð en ekki feit í upphafsinnleggi. EIns og hún getur eitthvað að því gert hvernig hún er fædd?

Það ætti að loka menn eins og þig af frá internetinu

Alex (IP-tala skráð) 26.5.2012 kl. 10:31

6 Smámynd: Riddarinn

Alex það er akkurat pointið í þessu að ég hef séð hvernig hún var yngri að hún var bara flott þá og á fullfallega dóttir og breytingin á henni segir mér að hún hugsi lítið sem ekkert um heilsuna né útlit og það er ekki gáfulegt því fjárhagslega er henni borgið út milljónir lífa og verður ríkt lík með ríka erfingja en það er ekkert öfundsvert fyrir mér og ég myndi hugsa um heilsuna til að geta notið lífsins og haft þrek og heilsu til þess að njóta lífsins í heild.

Ég hef líklega minn rétt til þess að þykja það vera ógáfulegt að sinna sér ekkert sjálfri líkamlega hversu rík sem hún er og hvað sem hún græðir á bankabókina.

Ég veit alveg munin á því að missa heilsuna og vera í topp formi sprækur sem lækur og að detta niður í að hryggbotna og að verða hálfs ósjálfbjarga eins og gamalmenni, ég veit líka að á þeim tímapunkti þá skipti það mig engu hvað ég ætti af peningum, það var ekkert gaman af því að vera ekki með góða heilsu,ósköp einfalt og ég er varla einn með þá lífsreynslu.

Og í fullri hreinskilni Axel,á þeim tímapunkti hugsaði ég ekkert um hvort ég ætti milljón eða milljarð á bankabókinni eða jafnvel 29 milljarða Ástralska dollarða því lítið hægt að notast við peninginn með lélega heilsu.

jú það er fínt að eiga góðan pening en held nú að hófsemin þar sé lika góð en það og allt hefur sín takmörk og það er hægt að fara yfir þælgindamörkin í að verða "vel stæður"

Svo Heilsa númer eitt......svo kemur allt hitt á eftir,Axel ég er alveg sáttur við a þú hafir aðra skoðun en ég í þessu máli :)

Ég tel reyndar að það sé ekki mikið gaman að eiga svona mikið af þeim því það er líklega living hell að þurfa að fylgjast með öllum því magni í fjárfestingu og að ákveða hvað á að gera við gróðann sem streymir inn alla daga.

Svo ég öfunda engan af svona auðæfum og þessi ummæli stafa því ekki af öfund eins og þu talar um..

Almennt þykir mér ekki sniðugt að gera ekkert fyrir líkamann á sér því hann er farartækið okkar út lífið og stendur undir því hvernig okkur líður líkamlega og njótum lífsins.

Ég á sjálfur faðir sem er 150-160 kíló sem hefur ekkert hugsað um líkamlegu heilsuna og mér þykir það vera merki um mikið bjargleysi og áskrift á óhamingju þegar fólk endar þannig í líkamlegu fangelsi og getur engan veginn notið lífsins eins og ef það hefði hugsað aðeins um heilsuna í upphafi og sinnt heilsunni.

Riddarinn , 26.5.2012 kl. 12:24

7 Smámynd: Mofi

Like á þetta síðasta komment Riddarinn. Maður þarf ekki mikla peninga til að geta notið lífsins en maður þarf góða heilsu og það sést langar leiðir að þessi kona er ekki hraust og gæti verið að stytta líf sitt all verulega með óhollum lífstíl.

Mofi, 26.5.2012 kl. 14:45

8 Smámynd: Ásta María H Jensen

Vá hefði þessi athugasemd komið ef það væri verið að segja frá ríkasta manni heims. Undarleg athugasemd

Ásta María H Jensen, 26.5.2012 kl. 22:44

9 Smámynd: Riddarinn

Já Hekla ég hugsa oft þegar ég sé fólk koma fram sem er ríkt eða frægt eða hvað sem það hefur gert það of efnað sem er samt komið á grafarbakkann líkamlega því hvað er gaman að vera ríkur hangandi á grafarbakkanum svo illa á sig kominn líkalega hvort sem það er kallmaður eða kvennmaður ríkur eða fátækur.

Þeir ríku hafa þí líklega fé til þess að standa straum af heislusamlegra líferni því það kostar líka og peninga að vera heilsusamlegur en mest er það þó agi og hugsunin að gera eitthvað fyrir sjálfann sig sem þarf til.

Riddarinn , 27.5.2012 kl. 11:59

10 Smámynd: Mofi

Svona ríkt fólk gæti verið að borða svo góðan og hollan mat en velur að gera það ekki, mjög furðulegt.

Mofi, 27.5.2012 kl. 21:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband