Jį žetta er lķklega furšuleg tilfynning fyrir hann.

jį žaš er vissulega svolķtiš aš finna loksins blóš ęttingja sķna fyrst lķfinu oršinn 35 įra gamall.

Mér er nś ķ fersku minni žegar ég sjįlfur hitti Blóšfašir minn žį oršinn 26 įra gamall, ég hafši veriš alin upp af fósturforeldrum frį hįlfs įrs aldri og mest lķtiš žekkt til žeirra en vissi žó af blóšforeldrum  og aš ęttingjar vęru žarna śti um allar sveitir į austurlandi og vesturlandi en ég ķ höfušborginni.

Svo hitti ég 9 hįlfsystkinum mķn sem bjuggu śti į landi svona smį saman frį žvķ um tvķtugt og upp śr.

Žaš tķnist upp nżr og nżr ętingi meš įrunum,fręndi hér og fręnka žar og žaš sannarlega mį vara sig į žessu litla landi.

Margt spaugilegt getur lķka komiš upp til dęmis žegar mašur kynnist systkina barni sķnu viš furšulegustu ašstęšur eins og ķ trošningi į bar eins og geršis einu sinni hjį mér :)

Žaš er furšulegt hvaš mašur tekur eftir mörgu sameiginlegu ķ fari blóšskyldra ķ żmsum töktum tjįningu mįlfar og jafnvel mįltękjum og skošunum įsamt hugsun og śtliti žó fólk hafi aldrei žekkst eša sést įšur į ęfinni. 

En žaš veršur sjaldnast jafn gott į milli fólks eins og ef žaš hefši alist upp saman og vantar žessa tengingu sem myndast milli fólks meš įrunum og žess vegna eiga börn aš vita af žessu frį upphafi ef žaš er ljóst.

Žetta var öšruvķsi hérna fyrir 45 įrum, Pabbar fengu engu rįšiš žótt žeir vildu jafnvel taka börnin og męšrarķkiš var algert og enn žann dag žvķ mišur og lķka öfugt į mörgum stöšum ķ heiminum.

Mér žykir hins vegar mjög vanhugsaš gegn börnunum sjįlfum og žeirra framtķš žegar žeir fį ekki aš vita af blóšęttingjum sķnum eins og stundum er raunin.

Ég žekki til fólks sem į unglinga eša eldri og žau vita ekki aš pabbinn er fóstur pabbi, žvķ er haldiš leyndu žar til hvenęr veit ég ekki ?

Furšuleg hugsun og oftast ekki meš hagsmuni barnsins aš leišarljósi viršsit mér žvķ žaš er lįmarks réttur aš vita rętur sķnar žykir mér alla vega sjįlfum mišaš viš mķna reynslu af žessu.

Ég vissi žaš frį ęsku aš ég ętti blóšforeldra eitthverstašar śti į landi. Žaš į aš vera undir manneskjunni sjįlfri komiš hvaš hśn gerir viš žį vitneskju žegar aš žvķ kemur. 

Sumir vilja hitta sitt fólk žagar žaš er tilbśiš til žess og ég valdi mér žaš aš hitta alla romsuna og vita hvernig systkini og systkynabörn og allt heila klabbiš sem tilheyrši ęttinni vęri og kynnast sumum betur en öšrum og žaš var eitthvaš sem ég hefši ekki viljaš missa af ķ lķfinu.

 

 

 


mbl.is Sį mynd af sér į sķšu yfir tżnd börn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 85144

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband