Betri er ótryggður maður en tryggður hjá Sjóvá.

Já vonandi batnar Sjóvá við breytingarnar því mín reynsla af Sjóvá er hreinlega sú að betra er að vera ótryggður en að teysta á það félag sem svífst einskis og treður viðskiptavinum sínum um tær og sýnir viðskiptavinum sínum lítislvirðingu og neita ð borga tjón sem þeir eiga með réttu að borga.

þegar þeir hafa verið tryggðir og koma með tjón á þeirra borð sem hellbryggð skynsemi og sanngirni segir að ætti að vera bótaskillt en Sjóvá neitar að bæta og treystir að fólk fari ekki lengra með málin því það veit ekki betur og þegir og sættir sig við að vera tekið í þurt kakóið þótt það hafi borgað fyrir Tryggingar sem ættu að vernda það fyrir svona áföllum upp í topp .

Mitt mál var stuttlega að ég var gestkomandi erlendis í heimahúsi á Spáni þar sem mér var byrlað svefnlyfi í vatnsflösku af húsráðendum eitt kvöld og í kjölfarið rændur tölvu og fleiru og þetta varð strax að lögreglumáli þegar upp komst og fólkið tekið í yfirheyrslur sem byrlaði mér þessu svefnlyfi og dómstolar dæmdu málið á stuttum tíma þar sem fólkið var dæmt fyrir þjófnaðinn og dómskjölin fylgdu minni beiðni til Sjóvá en þeir neituðu auðvitað að borga nokkurt og þeirra skýring var þrátt fyrir dómsskjölin sem sýndi sekt fólksins ótvírætt að þeir neituðu bótaskylu þar sem "ekki væri merki um innbrot" þrátt fyrri dómskjöl og dóm þar um að fólkið hafi rænt mig og aukalega var eigjandinn á staðnum hann staðfesti það fyrir dómi og vissi hvað hafði gerst þar sem fólkið sem rændi mig var gestkomandi hjá honum og hann þekkti söguna þeirra og hvernig þau voru en ég ekki.

Þvílíka andskotans aumingjaskapur í einu fyrirtæki að koma svona fram við viðskiptavini sína,ég er með dómskjöl sem sýna og sanna að ég var rændur með og þau dæmd fyrir það til refsingar en Tryggingafélagið Sjóvá firrar sig bótaskyldu með einhverju andskotans kjaftæði og fyrirslætti sí og æ í  allt og öllu og hef heyrt helling af samskonar frásögnum um Sjóvá í gegnum tíðina

Dómskjölin voru Á spönsku sem Sjóvá sagðist hafa látið þýða en þeir neituðu því að afhenda mér þýðinguna eða nokkuð sem studdi þeirra rök þeirra að bæta tjónið nema það sem ég talaði um hér fyrir ofan, enda er þetta alger rökleysa hjá þeim og beint brot á viðskipatvini og þeir eru gersamlega út úr kortinu í siðleysinu og ósanngirni þegar ég hef átt í viðskiptum við þá í gegnum tíðina að það hálfa væri nóg.

Fyrir c.a 20 árum lenti ég í máli við Sjóvá vegna slysamáls og Sjóvá neitaði að borga eins og þeirra er venjan að reyna og var með hálfvitalegann fyrirslátt í 2-3 ár og benti bara á mig og neitaði alltaf allri bótaskyldu þar til kom að því við dómssalinn að taka átti málið mitt fyrir en þá samþykkti Sjóvá um leið að borga því það var auðsjáanlegt að þeir voru að taka viðskiptavini í ósmurt rassgatið og að níðast á viðskiptavini fá upphafi.

Á sama tíma var Tryggingamiðstöðin með part af sama máli en þeir vor ekki með sama bullið og viðurkenndu bótaskylduna og ekkert vandamál þrátt fyrir að þeir vissu af aðferðum Sjóvá þá datt þeim ekki einu sinni í huga að vera með svona kjaftæði gagnvart sínum viðskiptavinum og stóðu við sittí allt og öllu.

Megi þessir nýju starfsmenn Sjóvá breyta stefnu fyrirtækisins til hins betra og stuðla að því að trygður maður fá tjón sitt með réttu bætt við tjón en hafi ekki verið að henda peningum fyrir svín að tryggja sig hjá Sjóva eins og í mínu tilviki.

Ég mun allavega verða duglegur að breiða út minn boðskap varðandi Sjóvá og hann er sá að skipta aldrei við þá nokkurn tíman á æfinni þar til ég fæ einhver viðbrögð í að bæta mér tjón mitt eins og ég tryggði mig fyrir í upphafi.

 

 


mbl.is Skipulagsbreytingar hjá Sjóvá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband