Stóru kešjunar naušbeygja heildasla og setja žeim śrslitakosti

Ég žekki žetta af eigin raun žaš sem ég var sölumašur til margra įra hjį sęlgętisverksmišju  og sį hverskonar bull er ķ gangi žegar Bónus verslar inn og hvaš žeir naušbeygja heildsala verksmišjur og ašra ašila sem aš birgšum koma.

Ég man vel einn vöruflokk sem var veršlagšur į 1000 kr ķ veršlistanum  -hjį mér til allra sem selt var til og svo voru afslęttir gefnir af veršlistaverši eins og gengur og gerist,oft voru žetta 5-15% sem voru gefnir en žegar komiš var aš Bónus žį var stór furšulegum reikniašferšum beitt.

Sś vara sem var į 1000 į veršlistanum hjęa mér var meš hlišarveršlista žar sem Bónus var sérstaklega og sį listi var žį kannski į 850 og svo annan 25-35% afslįtt ofan į žaš verš sem var aukalega miklu hęrri afslįttur en ašrir fengu og endaši ķ heildina ķ sirka 35-50% afslętti eftir vöruflokkum og aušvitaš var Bónus meš extra lįgt ķ byrjun fyrir afslįttinn

Bónus žarf aldrei aš leggja śt fyrir vörunum fyrirfram eša įšur en peningurinn er kominn ķ kassann hjį žeim en žaš žurfa žeir smęrri oftast aš gera og smęstu aš stašgreiša žegar varan kemur ķ hśs og bónus žvķ ekki meš žann fjįrmagnskostnaš sem žeir minni žurfa aš borga žvķ žaš er kostnašur aš taka lįn fyrir vörum og liggja meš peninga ķ vöru sem liggur óseld ķ bśš.

Svo er veriš aš tala um aš Bónus sé góšmenni..žeir eru ekki aš gefa neitt heldur eru žeir aš naušbeygja heildsalana žar til žeir hreinlega gefast margir upp og gefa upp laupana žvķ žeir enda meš aš borga meš vörunni til žess aš halda vörunni inni ķ Elsku Bónus.

Svo mega smęrri ašilar taka skellinn og žetta stušlar aš fįkeppni į matvörumarkašnum sem aftur stušlar aš meira kverkataki sem žessi stóru ašilar hafa į heildsölunum žvķ žaš eru ekki margar bśšir ašrar aš setja vörunar žeirra žegar hinar minni eru allar hęttar eša farnar į hausinn vegna óhagstęšs veršs og mismununar įsamt erfišra rekstarašstęšna og ósanngirni ķ afslęttum


mbl.is Birgjar mismuna verslunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmmm...

Eru menn ekki farnir aš vera į hįlum ķs žarna..

Ef ég fer inn ķ bśš, og kaupi 1 stk af einhverjum hlut, žį get ég varla ętlast til aš fį afslįtt.

Ef ég kaupi 50 stk, žį fer ég fram į afslįtt. Og ef ég kaupi 500, žį vil ég fį meiri afslįtt.

Virkar heildsala ekki eins ?

Mér finnst žetta alveg ešlileg višskitpi.

Birgir Gudjonsson (IP-tala skrįš) 26.1.2012 kl. 13:51

2 Smįmynd: Riddarinn

jį en žaš eru takmörk fyrir žvķ hvaš er hęgt aš fį mikinn afslįtt žegar žaš er veriš aš lįta heildverslunina hįlf gefa vöruna og žegar svona verslanir koma heildsölum og verksmišjum svona nišur ķ verši žį verša ašrar verslunir jafnvel aš borga mikiš meira ķ endann žvķ einvern vegin žurfa fyrirtękin aš halda uppi rekstrinum og fį hagnaš til aš lifa.

Žaš žarf aš vera vitglóra ķ višskiptum og žó verslun kaupi mikiš af vöru žį er engan vegin ešlilegt aš hśn helmingsafslįtt mišaš viš hina.

Riddarinn , 1.2.2012 kl. 13:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 85102

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 6

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband