Er ég žį Hįlfviti?

Jį ég prķsa mig sęlann aš hafa žį byrjaš fyrir all nokkru aš nota Firefox en ég hef samt dottiš inn į Explorer og hvaš er mašur staddur žį  ķ greind?

Er ég žį dottinn ķ śrhrakiš ?

Ętli mašur heyri pķskraš į netstofum  "hann notar Explorer ha ha ha žvķlķkur hįlfviti"?

Vį! mašur mį greinilega passa sig aš lįta ekki nokkra lifandi veru sjį hvaša Vafra mašur notar stöku sinnum....mašur gęti gengiš śt śr Netkaffi stofu stimplašur į mörkum žess aš geta bjargaš sér ķ daglegum verkum vegna greindarskorts W00t

Žaš yrši hvķskraš ķ hverju horni meš hęšnistón "aumingja mašurinn hann hlżtur aš žjįst ķ daglegu lķfi....Hann notar Explorer"Errm

 


mbl.is Notendur IE greindarskertir?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég lenti illa ķ žessu ķ den. Notaši Explorerinn óspart og žaš kom fyrir aš mašur įtti erfitt meš aš fį vinnu eša inngöngu ķ nįm į tķmabili. En sem betur fer heyra žeir dagar sögunni til og ķ dag er ég stoltur Firefox notandi. Fólk horfir į mig af meiri viršingu, ég finn fyrir meira trausti og žaš mį segja aš lķfiš leiki viš mig nśna. Ég reyni nś samt aš hlęja ķ hljóši žegar ég sé menn nota žennan bjįna browser įriš 2011. Žetta er svo hrikalega nišurlęgjandi.

Sjonni G (IP-tala skrįš) 3.8.2011 kl. 12:12

2 identicon

En žeir sem nota ekki tölvu? IQ 60?

Žeir sem geršu könnunina eru aš sjįlfsöšu heimskastir!

V.Jóhannsson (IP-tala skrįš) 3.8.2011 kl. 23:37

3 identicon

Einungis trśgjarnir, heilalausir, leišitamir, illa upplżstir, ósannmenntašir og illa greinir saušir/apakettir trśa copy/pasteinu sem ķslenskir fjölmišlar framreiša sem fréttir sem "stašreyndum". Hér er raunverulega fréttin: http://www.winrumors.com/internet-explorer-users-arent-dumb-study-was-a-hoax/ Fķflin lįta gabbast, aftur og aftur og aftur. Žannig er saga fķflanna. Trśgirni žeirra er hęttuleg mannkyni öllu og žeim sjįlfum. FARIŠ NŚ AŠ SKILJA ŽETTA ĶSLENSKIR FJÖLMIŠLAR ERU COPY/PASTE FRĮ REUTERS 98% , hin 2% er svo professional copy/pasterar aš reyna aš vera "snišugir" og "skapandi" meš aš setja svona augljóst gabb sem žarf ekki hįa greindarvķsitölu ķ aš sjį getur ekki stašist, sem "frétt", sem žeir copy/pastea vęntanlega frį the onion, žessir hįlfvitar. Og er žó Mogginn skįstur af mainstream mumbo-jumboinu sem matreitt er fyrir heimskan fjöldann!

e (IP-tala skrįš) 4.8.2011 kl. 00:14

4 Smįmynd: Gķsli Siguršur

Ég vešja 5.000 kalli į aš "e" notar IE.

Gķsli Siguršur, 4.8.2011 kl. 01:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 85082

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband