Kviknaši ekki bara ķ debet korti vegna okursins žarna.

Žaš kęmi mér ekki į óvart mišaš viš okriš sem višgengst žarna aš žaš hafi brunniš yfir į Debet korti višskiptavinar

Man aš sķšast žegar ég fór žarna aš fį mér aš borša og pantaši steikt hrķsgrjón meš eggi žį kostušu herlegheitin 950 krónur og skammturinn var svo lķtill aš žaš lį viš aš ég kęmi svangari śt en ég hafši komiš ķ byrjun.

Ég hef nś aldrei veriš žekkt matargat né feitur og ekki heldur žekktur fyrir aš hesthśsa miklu magni af matvęlum en žetta žótti mér heldur naumt ķ askinn lįtiš og sagši nś viš stślkuna į kassanum žegar kom aš žvķ aš borga fyrir aš ég vęri nś ekki aš kaupa stašinn sjįlfan heldur vęri ég aš kaupa örlķtinn skammt af hrķsgrjónum sem dygši ekki fyrir grannann mann sem magafylli Angry

Ég myndi skilja žetta ef hrķsgrjón vęru dżrt hrįefni en samskonar mat en žó mun stęrri verslaši ég į 60-100 krónur žar sem ég bjó śti svo žarna leiš mér eins og veriš vęri aš ręna mig ķ björtu.

En ég versla lķka héšan ķ frį į öšrum svipušum stöšum žar sem ég fę miklu meira fyrir peningana og ca. žrefalt stęrri skammt eins og ég fę į Tęlenskum veitingarstaš sem er ķ Engihjalla.

Lęt ekki taka mig aftur svona ķ r******* ósmurt  Devil

 


mbl.is Bśiš aš slökkva eld į Nings
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: corvus corax

Akkśrat, žaš er oršiš yfir žetta OKUR! Žetta er nefnilega mįliš, hér er okraš į öllu. Mašur kaupir pizzu į Dominos sem er lķklega mesta okurbślla landsins eša jafnvel heimsins ef śt ķ žaš er fariš og borgar yfir tvöžśsundkall fyrir skitna hveitikringlu meš tómatmauki og osti sem dugar varla handa einum. Žetta er hreinn žjófnašur! Einhver nįungi var kęršur fyrir fjįrsvik af žvķ aš hann keyrši oft ķ gegnum okurgöngin ķ Hvalfirši, žvķ žį ekki aš kęra žessa ruslfęšisstaši fyrir fjįrsvik. Žaš žarf aš koma aftur į veršlagseftirliti og leyfilegu hįmarksverši ķ nįnast hverjum einstökum vöruflokki. Og svo į nśna aš sekta Haga eša Bónus eša hvaš žaš nś heitir fyrir aš hafa selt mjólkurlķtrann į 1 krónu ķ veršstrķšinu blessaša hérna um įriš af žvķ aš žaš er ólöglegt aš lįta kśnnann gręša. Sama er meš glępafélagiš fyrir noršan sem kęrir višskiptavini fyrir aš hafa trśaš žvķ aš bankališiš vęri svo heimskt aš žaš seldi gjaldeyrinn į lęgra gengi en keypt var į og kalla žaš tölvuvillu. Hvaš kemur žaš mįlinu viš? Į ekki tölvufyrirtękiš aš borga tap bankans af žvķ aš villan/gallinn var žeim aš kenna? Aš sjįlfsögšu! Kśnnarnir geršu ekkert annaš en aš taka boši bankans um žessi aršsömu višskipti en žaš er refsivert į Ķslandi ef višskiptavinir gręša. Bara glępalżšurinn mį gręša.

corvus corax, 6.2.2008 kl. 14:01

2 identicon

jamm ętli žaš séi ekki rétt hjį žér meš aš žaš kviknaši ķ kortinu... hvenar ętli kvikni ķ fleirri kortum vegna okurs xD

Hemmi (IP-tala skrįš) 6.2.2008 kl. 14:01

3 Smįmynd: B Ewing

Krummi, er ekki réttara aš fólk sjįi sjįlft um veršlagseftirlitiš ķ staš žess aš standa og borga hvaša verš sem er fyrir hvaš sem er ?  Held aš žaš žurfi ekkert veršlagseftirlit eša hįmarksverš.  Ef fólk er virkilega nógu vitlaust aš borga 1000 kall fyrir samloku eša 2500 kall fyrir pizzu žį er ekkert mišlęgt apparat sem į į "bjarga žvķ" frį eigin heimsku.  Žaš er réttur hvers neytanda aš sętta sig ekki viš veršlagiš og kaupa ekki hlutinn sem okraš er į.

Lķttu bara til hinna Noršurlandana.  Žar eru neytendur sķfellt į varšbergi.  Hér hinsvegar nennir fólk ekki aš rexa og kvarta.  Žaš er ašalhlutverk hvers mešvitašs neytanda aš kvarta og kvarta hįtt og skżrt.

B Ewing, 6.2.2008 kl. 14:14

4 identicon

žś verslar greinilega ekki mikiš į nings ég versla talsvert mikiš žar ,žetta er bara langt frį žvķ aš vera dżrt žaš eru allir nśšluréttirnir žarna mjög ódżrir t.d. er einn réttur nr 68 sem kostar bara 550 sem eru hrķsgrjónanśšlur meš kjśkling og meš žvķ fylgir frekar stór skammtur af grjónum.

ķ hįdeginu fęr mašur stóran skammt af kjötréttum į um 1100 kall.

og ég get alveg svariš fyrir žaš aš žetta er ódżrari stašur en stašurinn ķ engihjalla ég hef prufaš hann , sem er alveg įgętur matur en nings er miki ferskari og kostar minna.

Žś talar svona eins og žś sért į 6 bjór ,talar bara įn žess aš hugsa og flestir sjį aš žś ert aš fara meš rangt mįl nema aušvitaš vķmaši hausinn į žér

agnar (IP-tala skrįš) 6.2.2008 kl. 14:17

5 identicon

Jį žaš er örugglega viš stślkuna į kassanum aš sakast v/ veršsins. 

Um aš gera aš lįta ķ sér heyra žegar mašur er óįnęgšur og žį viš t.d. rekstrarstjóra. Skilabošin komast betur til skila žannig og žś kemst hjį žvķ aš tuša ķ starfsmanni sem kemur į engan hįtt nįlęgt veršlagningu stašarins.

Sunna (IP-tala skrįš) 6.2.2008 kl. 14:43

6 Smįmynd: Promotor Fidei

Varšandi athugasemd Krumma:

Veršlagiš er aušvitaš fįrįnlegt į Ķslandi, en žaš er ekki vegna skorts į rķkiseftirliti og veršlagseftirliti, heldur vegna skorts į samkeppni og frelsi į markaši.

Žaš žarf aš fjarlęgja žęr hömlur sem eru į innflutningi matvęla til landsins, og myndi žaš strax hafa mikil įhrif į veršlagiš. Einnig žarf aš skera rękilega af žeim sköttum sem lagšir eru į veitingar, og ętti žį įstandiš aš skįna enn frekar.

Restin kemur svo vęntanlega eftir lon og don, žegar Ķslendingar, verandi žeir nżrķku smįborgarar sem žeir eru, taka śt smį žroska į peningaviti og hętta aš lįta bjóša sér hvaš sem er ķ veršlagningu.

Ķ śtlöndum fara fyrirtęki meš svimandi hįtt veršlag į hausinn žvķ enginn verslar hjį žeim. Į ķslandi žykir žaš į mešan alveg rosalega hallęrislegt aš gera vešur śr hįu veršlagi, og flottheit aš lķta ekki į kortastrimilinn įšur en mašur kvittar undir.

Varšandi žaš aš tuša ķ afgreišslufólki: Ķ vel reknum fyrirtękjum kęmi afgreišslufólk į samviskusamlega framfęri viš yfirmenn og eigendur öllum kvörtunum višskiptavina. Ķ ķslenskum fyrirtękjum er hins vegar lķtiš um slķkt, og išulega einhverjir unglingaręflar į kassanum, sem gęti ekki veriš meira sama. Til aš koma kvörtunum til skila er žvķ best aš hafa samband beint viš yfirstjórnina, żmist ķ eigin persónu eša meš tölvupósti. -Allt annaš er tķmasóun.

Svo mį žaš fljóta meš aš ég versla ekkert viš Nings, enda hef ég feršast vķša og žekki góšan kķnamat frį lélegum (en ég veit ekki um nokkurn staš į Ķslandi sem selur *góšan* kķnamat). Žį er veršiš hjį žeim alveg stórfenglegt, og stenst engan samanburš viš annan skyndibita hvort heldur er ķ verši , magni eša gęšum. Sķšast žegar ég verslaši į Nings fann ég allstórt hįr ķ matnum mķnum, og mega žeir žó eiga žaš aš kvörtunin var vel höndluš, og fékk ég ķ sįrabętur inneign sem dugši fyrir įgętum kvöldverši.

Promotor Fidei, 6.2.2008 kl. 21:56

7 Smįmynd: Riddarinn

Jį agnar nr 4, žakka žér fallegar athugasemdir.Gott aš žaš eru til fallega hugsandi og skynsamir einstaklingar sem męla af mikilli lyst og vita hvaš žeir eru aš segja.

Žś ert eflaust mikill persónuleiki og skemmtilegur ertu sko örugglega og ekki hefši ég sjens ķ žęr gįfur sem žś berš, liggur ķ augum uppi aš žarna er snillingur į ferš.

Koss og knśs fyrir lķnunar žķnar fallegu

Riddarinn , 6.2.2008 kl. 23:04

8 identicon

Móšir mķn er rekstrarstjórinn į žessum staš, žér er velkomiš aš tala viš hana um veršiš.
Žaš sem ég held aš žś įttir žig ekki alveg į aš hvert sem žś ferš, ertu aš borga fyrir meira en žś fęrš. Svona er fjįrhagurinn į Ķslandi.

Žvķ lofa ég žér, aš Nings slęr veršiš nišur eins mikiš og mögulega hęgt er til aš halda stašnum gangandi.

Ef žetta er svona hręšilegt žį męli ég meš žvķ aš žś kaupir žér bara 1 - mķn nśšlur.( Žęr kosta eitthvaš um 40 krónur, eru alveg įgętar;)..)

Verši žér aš góšu

=) (IP-tala skrįš) 7.2.2008 kl. 12:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband