Jafnið umgengni barnanna okkar við foreldra,þá fá konur meiri tíma fyrir frama og hærri laun.

                       "Jafnrétti er ekki forgangsmál í íslensku samfélagi"

Já þar hitti hún naglann á höfuðið en hún lítur bara á hliðarnar sem snúa að kvenfólkinu en áttar sig ekki á því að jafnrétti þýðir jafn réttur beggja kynja og þá eiga karlar að hafa sama rétt líka, annars eru það orðin Forréttindi kvenna eins og tíðkast í umgengis og Forræðismálum hérlendis

Hvernig væri að jafna þetta aðeins með því að konur færu að gefa  börnunum sínum möguleika á  að vera meira hjá feðrum sínum heldur en tíðkast allmennt, önnur hver helgi er þetta "normal" mynstur á Íslandi en það ætti að vera 50% 50 svo börnin fengju jafna umgengni við báða foreldra og þá geta  konurnar sinnt sínum frama betur og fengið allar þessar fínu vel borguðu stöður út á það sem þær leggja fram í stað þess að ætla að fá allar stöður upp í hendurnar,bara af því að þær eru KONUR!!!

Það er til lítils að vera að tala um jafnrétti alla daga ef það á alltaf að vera á annan veginn sem hentar bara konunum í hinu og þessu en við karlmenn og börnin okkar sitjum alltaf upp með réttindi varðandi börnin okkar sem eru algerlega úr takt við raunveruleikann eins og hann er í dag því nú vilja feður fá foreldrajafnrétti og konur ættu að fara að berjast fyrir því jafnrétti því þá getur staða kvenna batnað mikið og meiri tími aflögu fyrir þær og þær ná lengra í lífinu eða til að sinna því sem þær vilja hafa meiri tíma til í lífinu.

En Þetta vilja Kvennahreyfingar ekki heyra  minnst á því þær vilja ekki gefa nokkuð af sínum forréttindum í þessum málaflokki og fyrr en þessi málaflokkur er kominn í sanngjarnt horf og jafn réttur til að umgangast börnin okkar er orðinn að veruleika þá gef ég ekki mikið fyrir þetta jafnréttis bull og tel það ekki vera það sem kvennahreyfingar eru að berjast fyrir í raun heldur forréttindum kvenna.

Ég vill nefnilega jafnrétti líka..... en ekki KVENNFORRÉTTINDI eins og tíðkast hér á landi í samvistum við börnin okkar. Einfaldlega ekki heil brú í þessu málefni , hvorki hjá yfirvöldum né í lagalegu umhverfi hér á landi.

Úrkynjuð áratuga gömul lög sem hafa ekki verið þróuð eða endurbætt og færð til krafna nútímans og eru með hagsmuni mæðra í algeru fyrirrúmi í allt og öllu og varla til nokkur sanngirni á þeim bænum .

Það er blátt áfram fáránlegt þetta lagaumhverfi í réttindum barna,ætti heima árið  1930 en ekki 2009.

Konur!!!!!! sýnið vilja ykkar fyrir jafnrétti í verki og berjist fyrir raunverulegu jafnrétti.

Konur geta ekki endalaust haldið forréttindunum sem þær hafa án þess að koma til móts við nútímann í sambandi við jafnan rétt til barnanna okkar,Þau eiga einfaldlega siðferðilega rétt á jafnri umgengni við foreldra sína og á auðvitað að vera lagalegur réttur líka.

Raunveruleikin er allt annar hér á landi!!!

 

 


mbl.is Launamisréttið bitnar á körlum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað ég er sammála þér

Baldur (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 04:42

2 Smámynd: Riddarinn

Gott að heyra að þú sért sammála, held að fólk hljóti að sjá þetta ef það vill sjá það, gallinn að þegar annar hópurinn er með forréttindi þá vill sá hópur venjulega ekki sjá hið sanna því þá þyrfti að viðurkenna það sem að væri og kannski að huga að því að jafna réttinn á milli foreldra til að sjá börnin sín

Það vilja kvennasamtök hér á landi ekki, svo vilja þær helst fá störfin núna upp í hendurnar með þvinguðum kynjakvóta, bara af því að þær eru konur í stað þess að skapa sér frekar meiri tíma í að vinna sig upp í þessar stöður og sinna sínum frama eins og sumar framakonur konur hafa gert hér á landi, margar af þeim konum hafa haft meiri tíma til þess að sinna vinnunni og hafa því náð lengra en meðal konan á framabrautinni. Það tekur einfaldlega tíma fyrirhöfn og fórnir að komast hærra.

kallmennirnir fórna stundum tíma með börnunum fyrir frama og kannski er það einfaldlega vegna þess að það er ekki gefinn kostur á að vera með börnin í staðin,þarf að breyta þarna hugarfarinu og gef mönnunum tækifæri að svissa yfir í að vera meira með börnin og konurnar fái þá meiri tíma í framann sinn á meðan.

Það á engin kona að fá stöðuveitingu bara af því að hún er kona, hún þarf að hafa þá hæfileika og tíma sem til þarf í starfið eins og ætlast er til af kallmönnunum líka í sama starfi, það er ekki hægt að setja kynja kvóta við ráðningu í starf og segja á sama tíma að sá hæfasti skuli valinn úr öllum umsækjendum því konurnar eru þar í kvóta forgangi og kallarnir sitja úti ínepjunni og hafa engann rétt á starfinu af því að þeir eru ekki með brjóst og ...... já... you get the point

FORRÉTTINDI kvenna er kallað kallað í mínum huga en það er orð sem konur vilja ekki alltaf vita hvað þýðir,gæti dregið úr baráttunni ef sanngirni þyrfti að koma inní málið sem styddi við réttindi karla líka.

Það á frekar að segja sannleikann við ráðningar hreint út að það verði hæfasti Kvennamaðurinn valinn í starfið, en er þá ekki komin mismunun gagnvart körlum sem má ekki vera samkvæmt einhverju jafnréttislögum, hvers vegna má þá brennimerkja ákveðnar stöður og störf fyrir konur?

Er það Jafnrétti fyrir konum? Bara Spyr?

Ég styð að konur fái sama rétt og við, er kvóti er forréttindi handa þeim.

Þvílík hringavittleysa.

Riddarinn , 17.1.2009 kl. 05:36

3 Smámynd: Sigurður Haukur Gíslason

Eins og lögin virka í dag þá er feðrum ekki treystandi til að fá forsjá yfir börnum við skilnað. Þeir eru hins vegar dæmdir til að greiða margföld meðlög á sama tíma og umgengni við börnin eru takmörkuð.

Ef konur vilja jafnrétti í raun þurfa þær að breyta sér fyrir breytingum á barnalögum. Skv. núgildandi lögum þá á konan að hugsa um börnin en karlinn að borga.

(Dómsmálaráðherra var að skipa nefnd til að fara yfir þessi mál og það eru bara konur í nefndinni)

Sigurður Haukur Gíslason, 17.1.2009 kl. 12:14

4 identicon

Af hverju eiga konur alltaf að berjast fyrir allra jafnrétti. Gerið eitthvað sjálfir í stað þess að biðja okkur um hlutina. Ekki að segja að það sé ekki rétt sem þú ert að segja en pirrar mig að karlar sem tala um jafnréttismál fara alltaf að blanda okkur konum í þetta eins og það sé okkar stríð að vinna fyrir ykkur. BERJAST strákar -saman. Það er ykkar karlmanna að sameinast í stað þess að væla í okkur. Við getum ekki gert allt þó flinkar séum. Þegar kvennaathvarfið var stofnað voru konur spurðar af hverju væri ekki stofnað karlaathvarf eins og það væri í þeirra verkahring.

Styrkur kvennabaráttunnar hefur fyrst og fremst legið í því að konur eru svo góðar í því að vinna saman og sameinast og bíða ekki eftir því að aðrið vinni verkin fyrir þær!

Bylgja (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 12:38

5 Smámynd: Riddarinn

Bylgja, þú áttar þig ekki á því að ef þið viljið þetta margumtalaða Jafnrétti svo þið fáið þau laun og stöður sem þið eruð í raun og veru að heimta að þið fáið með kynjakvótum þá verðið þið í leiðinni að berjast fyrir Foreldrajafnrétti því þau réttindi munu færa ykkur konum heil ósköp af auka tíma til að sinna ykkar frama og vinnu svo þið komist hærra í launa og valdastiganum.

En kvennabaráttan vill ekki heyra á það minnst heldur fá þetta fyrirhafnalaust með því að hafa FORGANG í stöður af því að þær eru konur.

Væri ekki eðlilegra að konur fórnuðu einhverju til að fá þessar stöður og myndi þá í leiðinni stuðla að því að Börnin sem við karlmenn gátum með ykkur og ættu að sjálfsögðu að hafa sama rétt til að umgangast faðir sinn eins og móðir.

 En svona vilja kvennasamtök hafa þetta,í kvennaforréttinda stílnum og á meðan sú stefna er þá munu Konur ekki hafa tíma til að ná jafn langt og feðurnir í stöðuveitingum og launum.

Þar af leiðandi geta kvennahreyfingar sjálfum sér um kennt að málin standa eins og þau standa.

það er einfaldlega einn af göllum mannkynsins GRÆÐGI að vilja stanslaust meira og meira en að vilja ekkert gefa á móti til þess að það geti orðiðað möguleika.

Heldur þú að það fólk sem er almennt í hæðstu stöðunum í hafi komist í þær með því að vinna venjulega 6-8 dagvinnu og svo búið þann daginn?

nei aldeilis ekki ,kostar tíma og vinnu oft dag og nótt, það geta flestar konur ekki því þær þurfa oftast að sinna börnunum á heimilinu í leiðinni og þá eru þær ekki í vinnunni.

Af hverju ekki að leifa körlunum að vera meira með börnin,það ætti að vera sjálfsagt en er það greinilega ekki, sjáðu bara hvað þú skrifar Bylgja,að umgangast börnin sín á ekki að vera spurning um jafnrétti heldur Sanngirni, sú sanngirni myndi líka gagnast konum til framtíðar í sinni baráttu fyrir betri stöðu á vinnumarkaðinum allmennt.

Svo sýnið að þið meinið þetta í verki, berjist fyrir meiri tíma til frama og þann tíma fáið þið með því að fórna af ykkar forréttinda tíma með börnunum sem dregst af þeim tíma sem feðurnir gætu verið með þau og þeir vinna sig þá upp á meðan og fá betri laun því ekki fá þeir börnin
eins og regluverkið á Íslandi hefur verið frá örófi alda.

Riddarinn , 17.1.2009 kl. 13:26

6 Smámynd: Riddarinn

Sæll Sigurður.

Þessi nefnd sem þú minnist á er hálfgerður brandari og Björn Bjarnarson á sanarlega skömm skilið fyrir það val sem á sér stað í þessa nefnd.

Þessi nefnd á að fara yfir og stuðla að breyting á barnalögum og færa þetta í nútímalegra form í stíl við hin Norðurlöndin sem eru áratugum á undan Íslendingum í þróun í réttindum barna enda hafa hin Norðurlöndin sinnt þessum málaflokki og uppfært reglulega í takt við tímann, það hefur ekkert gerst á sama tíma á Íslandi,akkúrat ekkert breyst síðustu áratugi !!!!!!

En hneykslið með þessa nefnd er að Hrefna Friðriksdóttir Formaður nefndarinnar er af gamla tímanum og á móti öllum breytingum sem færa þennan málaflokk nær nútímanum , hvers konar bull og kjaftæði er það að velja manneskju sem er þekkt fyrir að vera á móti breytingum til þess að fara fyrir nefnd sem á að sjá um breytingar ?

Hlýtur hver heilvita maður að sjá að þetta er alger vanhæfa í að skipa þessa nefnd, ég er manna ánægðastur að Björn Bjarna er á leið út úr sínu embætti og þar af leiðandi úr ákvörðunum sem þetta málefni varðar því ég hef fylgst nokkuð vel með þessum málun og þykir greinilegt að Björn er af gamla tímanum þar sem tíðkaðist ekki að menn sæju mikið um börnin og þannig virðist hann hugsa að þetta eigi að vera áfram. Á mínum bæ kallast hann vanhæfur að sjá um þetta málefni og hvað þá að skipa velja í nefnd til að stuðla að breytingum.

Björn þarf örugglega ekki að berjast fyrir sínum börnum og þekkir málefnið varla til hlítar miðað við þessar hrókeringar sínar. Alveg út úr kúnni fyrir mína parta það sem hann gerði varðandi þessa nefnd.

Og sú ótrúlega ákvörðun að skipa 3 konur í nefnd varðandi málefni sem er kvennlægt frá A-Ö og konur ráða öllu í er eins og að vera með 10 manna nefnd skipaða körlum í málefnum varðandi jafnrétti þar sem aðal áheyrslan væri á kvenréttindi.Þætti það við hæfi?

Ég sæi kvennahreyfingar samþykkja þannig nefnd !!! það þætti frekja og ósanngirni gagnvart konum og væri það líka. En hina hliðina vilja ákveðnir aðilar ekki sjá og Björn Bjarnarson er sá sem ræður endanlega í þessu í Nefndarvali og skipar nefndina.

Hlýtur hver heilvita maður að sjá að þetta er ekki lykillinn af réttlátum breytingum þar sem karlmenn eru svo til réttlausir að ráða konur sem þekktar eru fyrir andstöðuvið málefnið.

Halló!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Sorrý en mér þykir þetta bull ganga það langt að það sé réttlátt að kalla þessa nefndar skipan Hræsni og kjaftæði og ég tel að þessi nefnd muni ekki koma neinu af viti í gegn, það er einfaldlega ekki vilji til þess hjá Hrefnu Friðriksdóttur formanni nefndarinnar og hún ræður því sem hún vill ráða. En hún mætir þó meiri og meiri andbyr við sínar skoðanir undanfarið því fólk er að vakna og farið að sjá hvers kyns er og hvað gangverkið er stíflað og ósanngjarnt og ekki gert til að mæta þörfum barnanna heldur gert til að mæta þörfum mæðranna.

Enda ég nú mínu kvæði í kross,enda farið að sjóða á mér þegar ég hugsa um óréttlætið sem viðgengst í umgengnismálum hérlendis og hversu málefni barna og hagur er einskis virði hjá Alþingi.Börnin eru nú einu sinn framtíðin og af okkur læra þau, þetta er ekki góð fyrirmynd fyrir þau.

Riddarinn , 17.1.2009 kl. 15:02

7 Smámynd: Sigurður Haukur Gíslason

Bylgja! Við karlarnir erum að berjast saman í Félag um foreldrajafnrétti. En það er ekki vilji kvenna í þessari svokallaðri "kvennabaráttu" að auka réttindi feðra til barna sinna. Með þessari úreltu afstöðu er málið í pattstöðu og ekkert breytist:

Karla skaffa - konur hugsa um börn.

Sigurður Haukur Gíslason, 17.1.2009 kl. 15:12

8 Smámynd: Riddarinn

Já félag um www.Foreldrajafnrétti.is er að gera geysilega góða hluti en erfitt er að berjast við þær vindmyllur sem Íslenska stjórnkerfið er og besta dæmið núna er þessi nefnd sem er skipuð til að koma með breytingar en skipuð fólki sem vill ekki breytingar.

Hvers konar framfarir er það fyrir Börn og þeirra málefni, til lítils að berjast við svona bull hjá þeim sem ráða endanlega ef þeir skjóta málunum svona út í horn og setja allt í pattstöðu með vonlausum hlutdrægum nefndum sem vilja engar breytingar.

Get ekki fullyrt um þær allar 3 sem eru í þessari nefnd en veit að formaðurinn er viðurkennd út á við sem lituð gegn raunverulegu jafnrétti barna til beggja forledra og til skammar að hafa svona hugsandi konu sem formann í nefnd sem á að stuðla að breytingum á högum barna til hins betra, hún mun ekki koma neinum breytingum áfram heldur halda hlutunum eins og þeir eru ef hún sér nokkra leið til þess.

Myndi einhver samþykkja að ráða  Nýnaista í nefnd sem  berjast ætti  gegn kynþáttarfordómum? það væri fásinna og það sjá allir með smá vitglóru í kollinum.

En Björn Bjarnason sér ekkert að því að ráða 3 konur í nefnd sem á að jafna rétt barna til beggja foreldra,býst hann við að nefndin berjist fyrir að börnin fái meiri rétt til feðra sinna með svona rugli ?

Það mun ekki verða raunin er ég hræddur um, en vonandi gerast kraftaverk, ekki veitir af miðað við ástandið sem núna er á Ísalandi.

Það þarf þó ekki milljarða til að breyta þessum sjálfsögðu réttindamálum barna á Íslandi eins og í flestum hinna málefnanna sem núna mæða á Álþingi.

 Það Þarf einfalda hugarfarsbreytingu og að fólk sjái hag barnanna til framtíðar!!!

.

Riddarinn , 17.1.2009 kl. 16:05

9 identicon

Vinsamlega ekki leggja mér orð í munn. Var ekki að tjá mig um jafnréttismál almennt, kynjakóta né nokkuð annað heldur einungis orðræðuna hjá mörgum körlum!

Bylgja (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 16:58

10 identicon

Flott inn hjá þér riddari.  Þó "sérstakt" sé að skipa þriggja kvenna nefnd til að koma á móts við kröfur karla, þá er nefndin góð engu að síður og erindisbréf hennar frábært.  Þar segir að Ísland skeri sig úr varðandi þessi má og tiltekið hvað nefndinni "ber" að skoða.  BB á hrós skilið fyrir erindisbréfið.  Get líka alveg tekið undir með Byglju þegar hún segir:

"Styrkur kvennabaráttunnar hefur fyrst og fremst legið í því að konur eru svo góðar í því að vinna saman og sameinast og bíða ekki eftir því að aðrið vinni verkin fyrir þær!"

Konur eru betri í tengslanetum um svona persónuleg mál en karlar - ekki spurning. Við erum hinsvegar að taka okkur á.. !! 

LBJ

Lúðvík Börkur (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 21:30

11 Smámynd: Riddarinn

Já við karlmenn þurfum bókstaflega að leiða næstu byltingu fyrir hagsmuni barnana okkar allra hér á landi, ekki seinna en í gær.

Virðist sem konur séu ekki of áhugasamar um að börnin okkar fái jöfn réttindi til beggja foreldra....afhverju ekki ?

Er ekki talað um Nýja Ísland?

Er þá ekki tilvalið að kalla þessa byltingu Nýju Foreldrajafnréttis Byltinguna !!!

Byltingin sem sneri ráðandi gildum upp í skynsöm gildi þar sem hagsmunir barnanna okkar allra til Foreldrajafnréttis eru hafðir að leiðarljósi til Framtíðar.

Foreldrajafnrétti!!!!!!!!

Hipp hipp..... 3 fallt húrra fyrir Nýju Karlabyltingunni !!

Riddarinn , 19.1.2009 kl. 05:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband