Sjóvá er siðlaust og treður á rétti viðskiptavina.

Það er eitt fyrirtæki sem er öðrum siðlausari og má ganga að því vísu að borgar ekki viðskiptavinum sínum tjón þótt það rigni eldi og brennisteini yfir þig og það standi í skilmálum"Trygging gegn eldi og brennisteini"  

Þetta fyrirtæi heitir SJÓVÁ,betra að henda peningum fyrir svín en að tryggja hjá þeim.

Í síðasta máli sem ég lenti í við Sjóvá þá fékk ég algerlega nóg en þar var ég með tryggingu í gegnum kreditkortafyrirtæki og lenti í því að vera rændur á Spáni og fólkið var handtekið dæmt fyrir að ræna mig og dómskjöl sem sönnuðu það og þau fylgdu tjóna kröfunni hjá mér en Sjóvá neitaði að borga og notaði setninguna  "sáust ekki merki um innbrot" en það sést auðvitað ekki þegar fólk er beitt ofbeldi við rán og rotað og rænt og þetta gerðist í vitna viðurvist og það kemur einnig fram í dómskjölum en samt neitar Sjóvá fullum hnefum.

Þessir hálfvitar sem ráða hjá Sjóvá nota allt kjaftæði sem þeir geta eða finna sem fyrirslátt til að borga ekki og jafnvel þótt fólkið hefði verið dæmt sekt fyrir rán á ferðamanni af viðurkenndum dómstóli á Spáni þá var það ekki nóg fyrir þetta aumingja tryggingarfyrirtæki sem ber nafnið Sjóvá.

á 30 árum hef ég lent í 3 tjónamálum gegn Sjóvá,alltaf hefur það verið stór vandamál og fuck merkið framan í mann óhikað og dómstóla leiðin það eina sem manni er boðið upp á.

Í því máli sem ég fór svo fyrir dóm sem var slysamál þar sem ég var farþegi í bíl þá gaf Sjóvá ekki undan fyrr en staðið var fyrir framan dómsalinn hérlendis, þá var allt í einu í lagi að hlaupa til míns lögfræðings og samþykkja mínar kröfur upp í topp því þeir vissu að dómstólar myndi dæma mér í hag því þetta var algerlega siðlaust og tómt kjaftæði semSjóvá notaði sem neitun og stóðs engin lög.

Þá loks vissu þeir að mér var alvara að fara alla leið og þeir vissu líka allan tímann að þeir höfðu beitt mig misrétti frá byrjun en vildu athuga hvort ég legði í að fara dómstóla leiðina sem fæstir gera vegna kostnaðar og allra vandamálana sem fylgja málferlum og þannig sleppa þeir í stóru mæli við að borga fólki tjónin sem það taldi sig vera vel tryggða fyrir.

En ég sendi Sjóvá líka bréf í kjölfarið á síðast máli sem þeir neituðu þegar ég var rændur á ferðalagi og sagði þeim að ég myndi leggja mig í lima að auglýsa þeirra verklag og framkomu gagnvart viðskiptavinum sínum, þótt líði ár og öld þá mun ég hvetja fólk látlaust til að koma aldrei nálægt Sjóvá sem er siðlaust og traðkar á viðskiptavinum ef þeir mögulega geta.

Ég er sannarlega búinn að kosta Sjóvá ófánan viðskiptavininn í gegnum árin og mun halda því ótrauður áfram eins lengi og mér endist æfi til,því fólk á ekki að leggja traust sitt og eignir undir hjá tryggingar fyrirtækjum sem svíkja viðskiptavini sína þegar ófyrirsjáanleg tjón gerast og fólk stendur þá oft uppi sem öreigar í kjölfarið.

Það er þekkt í viðskiptalífinu að 1 óánægður viðskiptavinur getur skemmt mikið fyrir fyrirtækjum með slæmu umtali sem eitrar út frá sér og hvað þá margir því ég veit að margir sem ég þekki hata Sjóvá eins og pestina, vona að þetta fyrirtæki fari norður og niður sem fyrst.

MUNIÐ !!!!!!!!!!! Aldrei Sjóvá!!! Aldrei Sjóvá!!! Aldrei Sjóvá!!! Aldrei sjóvá!!! Aldrei Sjóvá!!!

 

 


mbl.is Fá tjónið ekki bætt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Riddarinn

Höfundur

Riddarinn
Riddarinn

Með mínar skoðanir og stundum þarf að segja þær hreint og beint 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • 82E338CD-F075-4AB9-9F84-2AEDE82C466D
  • image
  • ...imgp0201
  • ...imgp0200
  • ...imgp0202

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband